Apr 15, 2009

ನಾನು ನೋಡುವುದೆಲ್ಲಾ ನಿನ್ನನ್ನೇ...

ನೀನು ನಿತ್ಯ ಬಳಸುವ ಸುಗಂಧದ್ರವ್ಯವಾಗಬಯಸುವೆ,
ನಿನ್ನಾತ್ಮವನ್ನು ಹಿತವಾಗಿ ತಾಗುವ ತಂಗಾಳಿಯಾಗಲಿಚ್ಛಿಸುವೆ,
ನಿನ್ನ ಹೃದಯವನ್ನಾವರಿಸಿರುವ ಜ್ವಾಲೆಯಾಗಲು ಹಾತೊರೆಯುವೆ,
ನಿನ್ನ ಉತ್ಕಟಾಕಾಂಕ್ಷೆಗಳ ಸಾಗರದಲ್ಲಿ ಮಿಂದು ಬರಲು ತವಕಿಸುವೆ,
ಆಗ, ನಿನ್ನ ಒಲವಿನ ಅಲೆಗಳ ಅನನ್ಯ ಅನುಭೂತಿ ನಾ ಪಡೆಯುವೆ.

ನನ್ನ ಅನ್ನ, ನೀರು, ನಿದ್ರೆ ಎಲ್ಲವೂ ನೀನೆ,
ಈ ಶಬ್ದಗಳು ನನಗೆ ರೋಮಾಂಚನಕಾರಿಯಾಗಿವೆ;
“ಎಂದಿಗೂ ನಿನ್ನವಳಾಗುವಂತೆ ನನ್ನ ಹರಸು”,
ನನ್ನಾಸೆ ಏನೆಂಬುದನ್ನು ಮೇಲಿರುವ ಆ ಭಗವಂತನೊಬ್ಬನಿಗೇ ಗೊತ್ತಿದೆ,
ನಾನು ಮುಳುಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ಹೌದು ನಾನು ಮುಳುಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ
ಆ ಪ್ರೀತಿಯೆಂಬ ನಿಗೂಢ ವ್ಯೂಹದೊಳಗೆ.

ನಿನ್ನ ಮೋಡಿಗೆ ಮರುಳಾಗಿದ್ದೇನೆ,
ನನ್ನ ತಾರ್ಕಿಕ ಚಿತ್ತ ಸ್ತಬ್ಧವಾಗಿದೆ,
ನನ್ನ ಬುದ್ಧಿಶಕ್ತಿ ಎಂದೋ ಕಳೆದು ಹೋಗಿದೆ,
ಸಹಜ ಜೀವನವು ನನ್ನಿಂದ ಬಹಳ ದೂರವಾಗಿದೆ,
ನಿನ್ನ ಪರಿಮಳಭರಿತ ಸುವಾಸನೆಯಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣ ಆವರಿಸಿರುವೆ,
ನೀನು ಎಲ್ಲೋ ಸಾಗರದಾಚೆಗಿದ್ದರೂ,
ಆ ಶಕ್ತಿಶಾಲಿ ಸುಗಂಧವು ತನ್ನೆಡೆಗೆ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಸೆಳೆಯುತ್ತದೆ,
ನನ್ನ ಹೃದಯವು ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಬಂಧನದೊಳಗೆಂದೋ ಸೆರೆಯಾಗಿದೆ,
ಮುಸ್ಸಂಜೆಯು ಕರಗಿ ಕತ್ತಲಾವರಿಸಿದಂತೆ..
ಆಗಲೂ ಸಹ ನಾನು ನೋಡುವುದು ಕೇವಲ ನಿನ್ನನ್ನೇ...ನಿನ್ನನ್ನೇ...


ಮೂಲ : ಅಂಜಲಿ ಸಿನ್ಹಾ
ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ : ಚಂದಿನ

No comments: