Feb 26, 2009

ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆಯ ಆಕ್ರಂದನ

ಗಡಿಯಾರಗಳನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ದೂರವಾಣಿಯನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ,
ಜೊಳ್ಳುಸುರಿಸುತ್ತಾ ಬೊಗಳುವ ನಾಯಿಯ ಸುಮ್ಮನಿರಿಸಿ,
ಶಹನಾಹಿಯ ಮೌನವಾಗಿರಿಸಿ ಮತ್ತು ತಬಲವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಡಿ
ಶವವನ್ನು ಹೊರತೆಗೆಯಿರಿ, ಅಳುವವರನ್ನೆಲ್ಲಾ ಬರಲುಬಿಡಿ.

ಏರೋಪ್ಲೇನ್ಗಳು ಶೋಕತಪ್ತವಾಗಿ ಮೇಲೆ ಸುತ್ತುತ್ತಿರಲಿ,
ಆಗಸದಲ್ಲಿ ಅವನು ಸತ್ತ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುತ್ತಾ.

ಬಾತುಕೋಳಿಯ ಬಿಳಿಕತ್ತಿಗೆ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಕಟ್ಟಿ,
ಸಂಚಾರಿ ಪೋಲೀಸ್ ಕಪ್ಪು ಖಾದಿ ಗ್ಲೋವ್ ಧರಿಸಲಿ.

ಅವನು ನನ್ನ ಉತ್ತರ, ನನ್ನ ದಕ್ಷಿಣ, ನನ್ನ ಪಶ್ಚಿಮ, ಮತ್ತು ನನ್ನ ಪೂರ್ವ,
ನನ್ನ ವಾರದ ಉದ್ಯೋಗ ಮತ್ತು ನನ್ನ ರವಿವಾರದ ವಿರಾಮ,
ನನ್ನ ಮದ್ಯಾಹ್ನ, ನನ್ನ ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿ, ನನ್ನ ಮಾತು, ನನ್ನ ಹಾಡು;
ನಾನು ಪ್ರೀತಿ ಅಮರ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದೆ: ಅದು ತಪ್ಪಾಯಿತು.

ಆ ತಾರೆಗಳು ಈಗ ಬೇಡವಾಗಿವೆ; ಎಲ್ಲವೂ ಹೊರಹಾಕಿ,
ಚಂದ್ರನನ್ನು ಕಟ್ಟಿಡಿ ಮತ್ತು ಸೂರ್ಯನನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿಡಿ,
ಸಾಗರವನ್ನು ಬರಿದಾಗಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಾಡನ್ನು ಸ್ವಶ್ಚಗೊಳಿಸಿ;
ಇವುಗಳಿಂದ ಈಗ ಯಾವ ಪ್ರಯೋಜನವೂ ಇಲ್ಲ.

(ಮೂಲ ಕವಿ: ಡಬ್ಲ್ಯೂ. ಎಚ್. ಆಡೆನ್ )

No comments: