May 29, 2008

ಅಪರಿಚಿತ

ಮಖವನೇಕೆ ಮುಚ್ಚಲೆತ್ನಿಸುವಿರಿ
ಚಡಪಡಿಸುವಿರೇಕೆ ತೊಂದರೆಯೆ
ಸಹಾಯವಾಗುವುದಾದರೆ ಹೇಳಿ
ಸುಮ್ಮನಿರಲು ಸಹ ಸಿದ್ಧನಿರುವೆ ,
ಮುಜುಗರ ಬೇಡ, ಏನು ಸಮಸ್ಯೆ ?

ಅರೇ ಏನೂ ಇಲ್ಲ, ನಿಮಗೆಲ್ಲ
ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಬಾರದು ಅಂತಲೇ
ಇದೆಲ್ಲ ಅವಸ್ಥೆ, ಅಭ್ಯಾಸವಾಗಿದೆ ಬಿಡಿ

ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯ, ನಿಮ್ಮ ಮುಖ ಕಂಡರೆ
ನಮಗೇನು ಸಮಸ್ಯೆ, ಅದು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿದೆಯೆ ,
ವಿಕಾರವಾಗಿದೆಯೇ, ಭಯಂಕರವಾಗಿದೆಯೇ ,
ನೋಡಿದರೆ ನಮಗೆ ಭಯವಾಗುವುದೇ ?

ಛೆ, ಅದೇನು ಇಲ್ಲ, ಬಹಳ ಸುಂದರನು ,
ಚತುರನು, ಶ್ರೀಮಂತನು, ಈ ಪ್ರಾಂತ್ಯಕ್ಕೆ
ನಾನು ಚಿರಪರಿಚಿತನು ಹಾಗಾಗಿ ಎಲ್ಲರು
ಸುತ್ತ ಮುತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಅದರಿಂದ
ಜನ ಸಾಮಾನ್ಯರಿಗೇಕೆ ತೊಂದರೆ ಅಂತ
ಅದಿರಲಿ, ನಿಮ್ಮ ಪರಿಚಯ ಆಗಲಿಲ್ಲ ,
ಎಲ್ಲಿಯವರು ನೀವು ?

ನನ್ನದೇನೂ ವಿಶೇಷ ಇಲ್ಲ ಬಿಡಿ
ನನಗ್ಯಾವ ಊರಿಲ್ಲ, ನನ್ನವರಾರಿಲ್ಲ ,
ನನ್ನವರೇ ಎಲ್ಲ, ಎಲ್ಲವೂ ನನ್ನದಿದ್ದಂತೆ
ನಿಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು, ಸದ್ಯ ನನಗಿಲ್ಲ
ಇದ್ದಕಡೆ ಇರುವವನಲ್ಲ, ಮತ್ತೆ ಬರುವ
ನಂಬಿಕೆ ನನಗಿಲ್ಲ, ಸುಮ್ಮನೆ ನೋಡುವೆ ,
ಕೇಳುವೆ, ಆನಂದಿಸುವೆ, ನಗುವೆ, ಅಳುವೆ ,
ಇಷ್ಟ ಬಂದಂತೆ ಇದ್ದು ಬಿಡುವೆ ಅಷ್ಟೇ

ಯಾರು ಇಲ್ಲ ಅಂತೀರಿ, ಎಲ್ಲ ನನ್ನವರೆನ್ನುವಿರಿ
ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಹೇಳಿ ಮಾರಾಯರೇ ನೀವ್ಯಾರು ?

ಹೌದು, ಎಲ್ಲರೂ ನನ್ನವರೇ, ಎಲ್ಲವೂ ನನ್ನದೇ ,
ಆದರೂ ನನಗ್ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ, ನನಗೇನೂ ಬೇಡ

ನಿವೇನು ಸ್ವಾಮೀಜಿಗಳೇ, ಇಲ್ಲ ಸಂತರೇ ?

ಅಲ್ಲ ನಾನು ಸಾಮಾನ್ಯನು, ನಾ ಬಯಸಿದಂತೆ
ಇರುವವನು, ನನಗ್ಯಾವ ಹೆಸರು, ಊರು ,
ಕ್ಷೇತ್ರ ಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ, ಆದರೂ ಸುಖವುಳ್ಳವನು ,
ಸ್ವೇಚ್ಛೆಯುಳ್ಳವನು, ಚಿಂತೆಯಿರದವನು ,
ಸ್ವಂತಕೆ ಏನನೂ ಬಯಸದವನು ,
ಅಲ್ಪಸುಖಿ ಎಂದರೂ ಸರಿಯೆ, ಶಾಂತನು ,
ಸರಳನು, ವಿದ್ಯೆ, ಬುದ್ಧಿಯಿರುವವನು ನಾನು

ಅಯ್ಯೋ, ಮಂಡೆ ಬಿಸಿ ಮಾಡಬೇಡಿ
ಈಗಲೇ ನನಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿವೆ ,
ನನ್ನ ಬಳಿ ಹಣ, ಆಸ್ತಿ, ಅಂತಸ್ತು, ಅಧಿಕಾರ ,
ಸಂಸಾರ, ಸ್ನೇಹಿತರು, ಬಂಧುಗಳು ಎಲ್ಲಾ ಇದ್ದರೂ
ನೆಮ್ಮದಿಯಿಲ್ಲ, ಸುಖ, ಶಾಂತಿ ಇಲ್ಲ ,
ನಿಮ್ಮಹಾಗೆ ನನಗಿರಲು ಆಸೆಯಿದ್ದರೂ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ,
ಅದೆಲ್ಲ ಪಡೆಯಲೆಂದೇ ಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಿದೆ, ಪ್ರಯೋಜನವಿಲ್ಲ ,
ದಯವಿಟ್ಟು ಹೇಳಿ ನೀವು ಯಾರು, ಏನು ಮಾಡುವಿರಿ ?

ನಾನು ಇಂದು, ನೀವು ನಾಳೆ.

No comments: