May 19, 2008

ಗುರಿಯೊಂದಿತ್ತು

ಹಕ್ಕಿ ಹಾರುತಾ ಅಲ್ಲಲ್ಲಿ ಏನನೋ ಹುಡುಕುತಿತ್ತು
ನಾನೂ ಹುಡುಕುತಲೇ ಇರುವೆ ಏನೆಂದರಿಯದೆ
ಹೊಸ ಹುರುಪಿಂದ ಹಕ್ಕಿ ಹಾರಾಡುತಲೇ ನನ್ನತ್ತ
ಬಂದಿತ್ತು, ಆಗಲೇ ಅದಕೆ ಬೇಕಾದುದು ಸಿಕ್ಕಂತ್ತಿತ್ತು

ನನಗೆ ತಿಳಿಯ ಬೇಕಿತ್ತು ನನ್ನ ಹಾದಿ ಯಾವುದೆಂದು
ಹಕ್ಕಿ ಆರಿಸುತ್ತಿತ್ತು ಅಲ್ಲಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದಿರುವ ಹುಲ್ಲು ಕಡ್ಡಿಗಳ
ನನ್ನ ಗುರಿಯಾಗಿತ್ತು ಬೆಟ್ಟದ ತುದಿಯ ಮುಟ್ಟಲೆಂದು
ಒಂದೊಂದನು ಹೆಕ್ಕಿ ತಂದು ಪೇರಿಸುತ್ತಿತ್ತು ಮರದಲಿ

ತುದಿಯ ಮುಟ್ಟಲು ಕಾರ್ಯತಂತ್ರ ರೂಪಿಸಲೆತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ
ಉತ್ಸಾಹ ಬೆಟ್ಟದಷ್ಟಿತ್ತದಕೆ ಅದರ ಕೆಲಸದಲೇ ತಲ್ಲೀನತೆ
ಹತ್ತಾರು ಸ್ವರೂಪಗಳ ತಯಾರಿಯಲ್ಲೇ ನಿರತನಾಗಿದ್ದೆ
ಹತ್ತರಷ್ಟಾಗಲೇ ಕಾರ್ಯ ಮುಗಿಸಿ ಮುಂದುವರೆಸಿತ್ತು

ಯಾವ ಹಾದಿಯಲಿ, ಎಷ್ಟು ಬೇಗನೆ ತಲುಪಬಹುದು ಗುರಿ
ಈ ವಿಷಯವೇ ನನ್ನ ಬುದ್ಧಿಶಕ್ತಿಯ ಕೇಂದ್ರಬಿಂದುವಾಗಿತ್ತು
ತಂತ್ರ ಯಂತ್ರಗಳ ಬಳಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ ನಡೆಯುತ್ತಿರಲು
ಇದ್ದಲ್ಲಿಯೇ ಇವೆಲ್ಲದರ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ, ಪರಿಶೀಲನೆ ಹೊಸದಿತ್ತು

ಹಕ್ಕಿ ನನ್ನೆದುರಲೇ ತನ್ನ ಗೂಡಾಗಲೇ ಕಟ್ಟಿ ಮಗಿಸಿತ್ತು
ತನ್ನ ಪ್ರಿಯಕರನ ಹುಡುಕಾಟವನಾಗಲೇ ಶುರುಮಾಡಿತ್ತು
ನನ್ನ ಗುರಿಯು ಗುರಿಯಾಗಿಯೇ ತುಂಬಾ ಎತ್ತರದಲ್ಲಿತ್ತು
ಕಾರ್ಯತಂತ್ರಗಳು ಪುಸ್ತಕಕ್ಕೇ ಮೀಸಲಾಗಿ ಧೂಳೇರಿಸಿತ್ತು

ಅತಿಜಾಗರೂಕತೆಯಿಂದ, ಆಯ್ಕೆಗಳು ಅತಿಯಾದಾಗ
ನಿರ್ಧಾರ ವಿಳಂಬವಾದಾಗ, ಕಾರ್ಯರೂಪವಾಗದೇ
ಪ್ರತಿಕೂಲ ಪರಿಣಾಮಗಳನೆದುರಿಸುವ ಹುಮ್ಮಸ್ಸಿನ
ಕೊರತೆ ಕಾಡಿದಾಗ ನನ್ನ ಗುರಿ ಎತ್ತರದಿಂದ ನಗುತ್ತಿತ್ತು

No comments: