May 19, 2009

ಕನಸಿನ ಚಿತ್ರಮಂದಿರ

ನಿನ್ನನ್ನು ಒಂದು ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ನೋಡಿದೆ
ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನಿಂತ್ತಿದ್ದಾಗ... Lights, Camera
And Action…ನಂತರ ಎಲ್ಲವೂ ಕಪೋಲಕಲ್ಪಿತ
ಹೃದಯಗಳೇ ಅಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಾಪಕರು...
ಸವಿಮನಸುಗಳೇ ಅದರ ನಿರ್ದೇಶಕರು...

ದೃಶ್ಯ: 1

ನೀನು ನಿಲ್ಲದೇ ನಗುತ್ತಿದ್ದೆ
ತಂಗಾಳಿ ಏನನ್ನೋ ನಿನ್ನ ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ ಪಿಸುಗುಡುತ್ತಿತ್ತು
“ಅವನು ನಿನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ಬಯಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ, ಆದರೆ ಅದನ್ನು ತಿಳಿಯುವ ಆಸಕ್ತಿ ನಿನ್ನಲ್ಲಿಲ್ಲ”
ಬಾಯಿ ಹೇಳುತ್ತಿದೆ “ಅದು ತಂಬಾ ಸೊಗಸಾಗಿದೆ ” ಎಂದು
ಆಗ ದೇಹವೆಂದಿತು “ಒಲವೆಂಬ ಕಾಫಿ ಕುಡಿದ ನಂತರ ನನಗೆ ಬಹಳ ಹಿತವಾಗಿದೆ ” ಎಂದು
ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಮಿಂಚುತ್ತಿವೆ, ಹಾಲಿವುಡ್ ನಕ್ಷತ್ರಗಳಂತೆ
ನರನಾಡಿಗಳು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಚುರುಕುಗೊಂಡಿವೆ
ಪಾಪ ಊದಿಕೊಂಡ ಅಂಗಾಂಗಳೆಲ್ಲ ಮತ್ತೆ ಸಹಜವಾಗಿವೆ
ಪಿತ್ತಕೋಶದ ಒತ್ತಡವು ಕ್ರಮೇಣ ಕ್ಷೀಣಿಸುತ್ತಿದೆ
ನರಳುತ್ತಿದ್ದ ಹೃದಯ ಈಗ ನಳನಳಿಸುತ್ತಿದೆ
ಕಾಮ ಉದ್ರೇಕಿಸುವ ಕ್ಯಾನ್ಸರಸ್ ಕಣಗಳು ತೀವ್ರಗೊಂಡಿವೆ
ಕಾಡುತ್ತಿರುವ ಟ್ಯೂಮರ್ ಮೆದುಲಿನಲ್ಲಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿದೆ
ಸಿಹಿ ಡೈಯಾಬಿಟಿಕ್ ಕೈಗಳು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಮುಷ್ಟಿಯನ್ನಿಡಿದಿವೆ
ಹೌದು, ನನಗೆ ಜೇನು ಸಿಕ್ಕಂತಾಗಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಬಹಳ ಸಿಹಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆ
ನಿನ್ನ adrenalin ತುಂಬಿಸಿದ blood sugar ನಿಂದಾಗಿ.

ದೃಶ್ಯ: 2

ನಾನೊಂದು ಸುಂದರ ತೋಟದಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದೇನೆ
ಸುಗಂಧ ಭರಿತ ಪರಿಮಳ ಎಲ್ಲೆಡೆ ಪಸರಿಸುತ್ತಿದೆ
ಹೂದೋಟವು ಅದ್ಭುತವಾಗಿ ಕಂಗೊಳಿಸುತ್ತಿದೆ
ನಾವು ಸಂತೃಪ್ತಿ ಹೊಂದುವ ಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ಸನಿಹದಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ... ಆದರೂ
ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ಕಾಡುತ್ತಿರುವೆ, ನನ್ನ ಕಿಡ್ನಿಗಳನ್ನೇ ಕಬಳಿಸುತ್ತಾ...
ಹಿಗ್ಗಿದ ಕಿಡ್ನಿಗಳ (glomerulonephritis) ಕಾಯಿಲೆಯಂತೆ
ನಿನ್ನ ಮುತ್ತುಗಳು chemotherapy ಯಂತೆ
ಗುಣವಾಗುತ್ತಿವೆ ನನ್ನ ಗಾಢ ಹಂಬಲಗಳು
ನಿನಗಾಗಿ
ನಮ್ಮ ಕಣ್ಣೀರು insulin ಇದ್ದಂತೆ
Pancreas ಉದ್ವೇಗದಲ್ಲಿ ಈಜಾಡುತ್ತಿದೆ
ನೀನು ನನ್ನ painkiller ಆಗುವೆಯಾ?
Morphineನ ಮಳೆಸುರಿಸಿ ನನ್ನ ಸಂತಸದ ಶಿಖರವನ್ನೇರಿಸು
ನಾನು ನೋವಿನಲ್ಲಿದ್ದಾಗ
ನಾನು ನಿನ್ನ ಅಪ್ಪುಗೆಗಳ ಮತ್ತು ಮಾದಕ ಮೃದು ಸ್ಪರ್ಶದ
ದಾಸನಾಗಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ
HIV virusಗಳಂತೆ
ನನ್ನ ಮತಿಯನ್ನು ಕೆಡಿಸಿಬಿಟ್ಟಿವೆ
ಮೃದುವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾ
ನಿನ್ನ ಸಿಹಿ ಮಾತುಗಳೇ
ಆ ಕಿಡಿಗೇಡಿಗಳು
ನನ್ನಲ್ಲಿ ಅತಿಯಾದ ರಕ್ತದೊತ್ತಡ ಸೃಷ್ಟಿಸಿವೆ
ಈಗ ನನಗೆ ನೀನು ಬೇಕು
ರಕ್ತದೊತ್ತಡ ನಿಯಂತ್ರಿಸುವ
Beta-blocker ಔಷದಿಯಾಗಿ

ದೃಶ್ಯ:3

ಮುಸ್ಸಂಜೆ ಅಂಬೆಗಾಲಿಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ
ನಾವು ಒಬ್ಬರ ಪಕ್ಕದಲ್ಲೊಬ್ಬರು ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿರುತ್ತೇವೆ
Post-mortem ಹಾಸಿಗೆಯ ಮೇಲೆ
ಪೂರ್ಣ ನಗ್ನರಾಗಿ ಪರಮ ಶತ್ರುಗಳಂತೆ
ಯಾರಾದರೂ ಕತ್ತರಿಸಬಹುದು ನಮ್ಮ ದೇಹಗಳನ್ನು
ತುಂಡುತುಂಡು
ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಗಾಗಿ
ದೇವರಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಯಾರಾದರೂ ಆ ಕ್ಷೇತ್ರದ ಪರಿಣತಿ ಪಡೆದವರು
ನಮ್ಮ ಪಾಪದ ಪ್ರೀತಿ
ಕಾಯಿಲೆಯ ಸೃಷ್ಟಿಗೆ, ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ, ಪರಿಣಾಮಗಳಿಗೆ ಕಾರಣಗಳನ್ನು
ಹುಡುಕಲು ಸಿಗಿದು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ, ಹೃದಯದ ತೀವ್ರ ಬೇನೆಯೆಂಬ ತೀರ್ಮಾನ...
ಅದೊಂದು ಮುರಿದ ಬಾಣ...

ಮೂಲ : ಸುಲೈಮಾನ್ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಯುಸೋಫ್
ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ: ಚಂದಿನ

3 comments:

ಮನಸು said...

ವಾಹ್!! ಏನು ಕಲ್ಪನೆ... ಬಹಳ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ... ನಿಮ್ಮ ಅನುವಾದ ಸಾಗಲಿ....
ನೀವು ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದೀರಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು..
ನಾನು ಒಂದು ಪುಟ್ಟ ಕವನ ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗಿನಲ್ಲಿ ಬಂದು ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ಜೊತೆಗೆ ತಪ್ಪಿದ್ದರೆ ತಿಳಿಹೇಳಿ.
ವಂದನೆಗಳು

ಚಂದಿನ said...

ಖಂಡಿತ ಮೇಡಮ್,

ಧನ್ಯವಾದಗಳು.

ಬಿಸಿಲ ಹನಿ said...

ಅನುವಾದ ಚನ್ನಾಗಿದೆ.